Song title: Pani Da Rang
Movie: Vicky Donor
Year: 2012
Singer: Ayushmann Khurrana
Lyrics: Ayushmann Khurrana & Rochak Kholi
Music: Rochak Kholi & Ayushmann Khurrana
Music label: Eros Now
♬♬ पानी दा रंग वेख के ..3
आंखियाँ चो हंजो रोड़ दे ..3
माहिया ना आया मेरा माहिया ना आया ..2
रांझणा ना आया मेरा माहिया ना आया
माहिया ना आया मेरा रांझणा ना आया
आँखा दा नूर वेख के .. 2
अंखिया चो हंजो रोड़ दे .. 4
कमली हो गयी तेरे बिना आजा रांझण मेरे ..2
बारीश बरखा सब कुछ बह गयी आया निज ना मेरे .. 2
आँखा दा नूर वेख के ..2
अंखिया चो हंजो रोल दे ..3
कोठे उत्थे बह के अंखिया मिलौंदे
ना जाना हमें तू कभी छोड़
तेरे उत्थे मर्दा ….प्यार तेनू करदा
मिलेगा तूझे ना कोई और
तू भी आ सबको छोड़ के .. 2
मेरी अंखिया चो हंजो रोड़ दे
अंखिया चो हंजो रोड़ दे
पानी दा रंग वेख के ..3
अंखिया चो हंजो रोड़ दे.. ♬♬

Comments

Popular posts from this blog